Với Dio, khách hàng là vị chủ nhân mới của những sản phẩm từ Dio Studio. Để những sản phẩm này không lạc mất chủ nhân của nó Dio phải xây dựng một quy trình khép kính giúp các sản phẩm đến đúng với chủ nhân của nó.
Với tổng cộng 5 giai đoạn, từ lúc bạn gặp Dio đến lúc sản phẩm tìm được tới tay bạn. Quy trinh tuy đơn giản nhưng cần sự tỉ mỉ trong các công đoạn.
Giai đoạn 1 :
Dio sẽ phẩn hồi sau khi bạn để lại comment hoặc lời nhắn cho Dio. Giải đáp các thắc mắc của bạn về sản phẩm cũng như các dịch vụ đi kèm của Dio. Sau khi khách hàng hài lòng với dịch vụ bên Dio thì sẽ đư ra quyết định mua hàng, kèm theo đó là thông tin như số điện thoại và địa chỉ của khách hàng.
Gai đoạn 2:
Để đảm bảo những sai lầm trông khâu vận chuyển cũng như tránh trường hợp khách hàng để lại sai thông tin địa chỉ hay sai số điện thoại, Dio sẽ gọi lại cho khách hàng để xác nhận lại thông tin. Sau đó sẽ lên đơn cho khách hàng.
Giai đoạn 3:
Sau khi lên đơn thì nhân viên sẽ tiến hành đóng gói sản phẩm. Khâu đầu tiên sẽ là kiểm tra lại sản phẩm để tránh các lỗi trong khâu sản xuất. Sau đó sẽ là các phụ kiện đi kèm, đóng gói và ghi tên người nhận lên bao bì.
Giai đoạn 4:
Gói hàng sau khi được đóng gói tươm tất sẽ được giao cho nhà vận chuyển. Kiểm tra chính xác các mã vận chuyển khi nhân viên dán vào gói hàng sẽ đảm bảo cho đơn hàng được giao chính xác hơn. Tiếp theo sẽ là giai đoạn theo dõi đơn hàng cho đến lúc sản phẩm được giao tới khách hàng.
Giai đoạn 5:
Bước cuối cũng trong quy trình là sản phẩm của Dio tìm đến đúng chủ nhân mới của nó.
0 nhận xét